Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

[Văn hóa-Songmoi.vn] - 5 phút để có chiếc bánh ngọt sô cô la thơm ngon

Với công thức này bạn sẽ không mất nhiều công sức, cầu kỳ trong nguyên liệu hay vật dụng mà vẫn có thể có được một chiếc bánh thơm ngon để tráng miệng sau bữa ăn, hay làm bữa sáng cho các bé yêu, hoặc cũng có thể là bữa xế chiều cho gia đình. Sau 2 phút, lò vi sóng kêu ting ting, vậy là đã hoàn tất món bánh ngọt ngào.


Nguyên liệu: 3 thìa súp bột mì đa dụng 1 thìa nhỏ cà phê tan 2 thìa ca cao hoặc bột sô cô la 2-3 thìa đường ¼ thìa cà phê bột nở 3 thìa súp sữa 1 quả trứng 3 thìa dầu ăn Một chút vani


Thực hiện: Trộn đều bột mì, cà phê, đường và bột nở cho thật đều. Thêm trứng, sữa, dầu ăn và va ni, dùng nĩa đánh đều đến khi hỗn hợp mịn mượt Cho hỗn hợp bột vào chiếc cốc sứ, loại dùng được trong lò vi song, để lò ở chế độ cao (high) và quay trong 90 giây hoặc có thể hơn chút, đến khi bánh nở phồng trên mặt Vậy là bánh đã xong. Lấy cốc bánh ra khỏi lò là có thể thưởng thức luôn. Nếu thích bạn có thể múc một viên kem vani đặt lên trên hoặc rắc một chút đường bột lên mặt bánh sẽ tạo nên hương vị rất tuyệt vời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét