Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

[Sức khỏe -Tiin.vn] - Kinh ngạc em bé có đầu hình trái tim

Một em bé được sinh ra với khối u lớn nửa đầu bên phải khiến gương mặt em biến dạng thành hình trái tim và kéo theo nhiều biến chứng khác.

Muhammad Nafi - tên của em bé chỉ mới hai tuần tuổi này, được chẩn đoán có một khối u lớn nằm ở bên phải đầu. Theo thời gian, khối u này lớn dần khiến đầu em sung to và phát triển thành hình trái tim.


Em bé tội nghiệp là con trai thứ hai của một cặp vợ chồng nghèo sống ở vùng nông thôn hẻo lánh phía Tây Kalimantan, Indonesia. Được biết, do nơi họ sinh sống không có đầy đủ cơ sở vật chất nên mẹ bé chỉ dùng thuốc của một cửa hàng nhỏ trong khu làng gần đó khi mang thai.


Cha bé, anh Nafi (32 tuổi) chia sẻ anh và gia đình đang rất hoang mang vì không biết làm gì để cứu lấy con trai mình.

Khối u cũng đã ảnh hưởng đến thị lực mắt phải của em bé và các bác sĩ đang tiến hành xét nghiệm xem còn cơ quan nào trong cơ thể em bị tổn thương nữa hay không.


Số tiền cần thiết để bé Muhammad được phẫu thuật là khá lớn, đồng thời em cũng phải chờ đến khi mình đủ 3 tháng tuổi mới có thể chính thức bước vào giai đoạn chữa trị.

Hiện mọi người đang cố gắng gây quỹ từ thiện để giúp đỡ em bé có hoàn cảnh đáng thương này, tuy gia đình của em cho biết họ vẫn chưa nhận được bất kỳ sự giúp đỡ nào từ chính quyền địa phương.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét